Blog

บทความน่ารู้

การจ้างเเม่บ้านประจำภายในบริษัท Vs จ้างเเม่บ้านชั่วคราวจากบริษัททำความสะอาด

การจ้างเเม่บ้านประจำภายในบริษัท Vs จ้างเเม่บ้านชั่วคราวจากบริษัททำความสะอาด

การรักษาความสะอาดสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับธุรกิจทุกประเภท พื้นที่สำนักงานที่สะอาดช่วยให้บริษัทมีภาพลักษณ์ที่เป็นมืออาชีพ ทั้งยังทำให้พนักงานมีความสุข มีสุขภาพดี และมีประสิทธิภาพในการทำงานที่สูงขึ้น

ผู้จัดการสถานที่บางแห่งเลือกที่จะมีพนักงานทำความสะอาดประจำไว้ในบริษัท ในขณะที่ผู้จัดการสถานที่บางแห่งจ้างพนักงานทำความสะอาดชั่วคราวจากบริษัททำความสะอาด แล้วอะไรคือความแตกต่างระหว่างสองตัวเลือกนี้?

จริงๆแล้วบริการทำความสะอาดทั้งทำความสะอาดไว้ในบริษัทหรือจ้างจากบริษัททำความสะอาดต่างก็มีประโยชน์มากมาย ในบทความนี้เราจะอธิบายถึงประโยชน์ที่แตกต่างกันระหว่างการจ้างพนักงานทำความสะอาดไว้ในบริษัทเเละการจ้างพนังงานทำความสะอาดชั่วคราวจากบริษัททำความสะอาด  

ข้อดีของการจ้าง บริการแม่บ้านไว้ในบริษัท
เนื่องจากอยู่ภายใต้การดูแลภายในบริษัท คุณจึงสามารถจ้างพนักงานทำความสะอาดที่คุณต้องการได้ คุณมีโอกาสที่จะได้สัมภาษณ์ เเละเลือกพนักงานทำความสะอาดเป็นรายบุคคลเเละกำกับดูเเลการทำงานของพวกเขาด้วยตัวคุณเอง

การมีพนักงานทำความสะอาดที่คุณจ้างเป็นรายบุคคลช่วยให้คุณควบคุมเเละดูเเลความปลอดภัยบริษัทได้ง่ายขึ้น คุณสามารถรู้ได้อย่างชัดเจนว่าใครเข้าออกบริษัทในเวลาไหน หากคุณต้องการทราบว่าใครเข้าออกบริษัทของคุณ การจ้างพนักงานทำความสะอาดไว้ในบริษัทถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า

ข้อดีอีกอย่างหนึ่งของการจ้างพนังงานทำความสะอาดไว้ในบริษัทคือคุณสามารถมีความยืดหยุ่นในการทำงานมากขึ้น หากพนักงานทำอะไรหกบนพื้นหรือบนโต๊ะ
แม่บ้านทำความสะอาด สามารถมาทำความสะอาดได้ทันที

เนื่องจากพนักงานทำความสะอาดในบริษัทได้ใช้เวลาส่วนใหญ่ในบริษัท จึงทำให้พวกเขาคุ้นเคยกับสิ่งอำอวยความสะดวกเเละอุปกรณ์ในบริษัท ถ้าหากสิ่งเหล่านี้เกิดความเสียหาย พวกเขาสามารถซ่อมเเซมได้ทันที  

ข้อดีของการจ้าง บริษัทรับทำความสะอาด
บริการทำความสะอาดจากบริษัทรับทำความสะอาดสามารถให้บริการได้ดีกว่า พวกเขามีผู้เชี่ยวชาญเพราะได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีและมีอุปกรณ์การทำความสะอาดที่จำเป็นทั้งหมด พวกเขาทำความสะอาดพื้นที่เเละฆ่าเชื้อทั้งหมดได้อย่างถูกต้อง ปฏิบัติงานได้อย่างปลอดภัย และยังรับประกันความสะอาดและถูกสุขอนามัย นอกจากนี้ยังมีบริการต่างๆ เช่น ดูเเลระบบไฟฟ้า ประปา ทาสี ทำความสะอาดพรม HVAC ทำความสะอาดงานก่อสร้างและอื่น ๆ พวกเขาจะคอยดูแลความเรียบร้อยและสิ่งอำนวยความสะดวกของคุณเป็นประจำ

ประโยชน์ที่สำคัญอื่น ๆ คือคุณสามารถประหยัดเวลา เงิน และประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บอุปกรณ์ บริษัทที่ให้ บริการแม่บ้าน มืออาชีพมักจะลงทุนในอุปกรณ์การทำความสะอาดที่ใหม่ ดีกว่า และมีประสิทธิภาพในการทำงานมากกว่า ดังนั้นคุณไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำยาทำความสะอาดหรืออุปกรณ์ทำความสะอาดเเต่อย่างใด พวกเขาจะนำอุปกรณ์การทำความสะอาดมาเอง เเต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การมีพนักงานทำความสะอาดในบริษัทที่คุณจ้างมาเองอาจจะมีปัญหาเรื่องอุปกรณ์การทำความสะอาดที่ไม่เหมาะสม ด้วยสาเหตุจากต้นทุนการซื้ออุปกรณ์การทำความสะอาด เเละพื้นที่จัดเก็บเครื่องมือการทำความสะอาด เป็นต้น

ถ้าคุณใช้บริการจากบริษัททำความสะอาดโดยตรง มันสามารถเพิ่มความปลอดภัยในสถานที่ทำงานของคุณได้ คุณไม่ต้องกังวลหากพนักงานเกิดการบาดเจ็บขณะทำงานหรือเกิดอุบัติเหตุในที่ทำงาน ให้บริษัททำความสะอาดจัดการกับ HSE และดำเนินการทำความสะอาดที่ต้องใช้ทักษะในการทำงานให้กับคุณ

ข้อดีอีกประการหนึ่งของการจ้างพนักงานทำความสะอาดจากบริษัททำความสะอาดคือบริษัททำความสะอาดไม่เคยขาดแคลนพนักงาน อาจมีบางครั้งที่พนักงานทำความสะอาดประจำในบริษัทที่คุณอาจหยุดงานหรือเลิกจ้างและส่งผลกระทบต่อบริษัทของคุณ แต่บริษัทเเม่บ้านมีพนักงานเพียงพอที่จะให้คุณใช้บริการได้เสมอเมื่อพนักงานทำความสะอาดประจำของคุณเจ็บป่วยหรือเมื่อคุณมีความต้องการที่ต้องใช้บริการทำความสะอาดมากเป็นพิเศษ

ดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นว่าบริการทำความสะอาดทั้งเเบบจ้างบริการแม่บ้านเองหรือจ้างจากบริษัทรับทำความสะอาดโดยตรงต่างขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ ดังนั้นเวลาที่คุณต้องการจ้างงาน คุณต้องคำนึงถึงความต้องการของบริษัทคุณเป็นหลัก

แหล่งที่มา
https://www.stathakis.com/blog/og-post-title-here
https://resources.greenfacilities.co.uk/blog/house-outsourcing-office-cleaning-pros-cons
http://austincleaning.net/2015/11/in-house-vs-outsourced-cleaning-services/

B04-besttakecare_com-HWY (noreena)

สนใจ แม่บ้านทำความสะอาด, บริการล้างแอร์ ติดต่อได้ที่ บริษัทจัดหาแม่บ้าน
Facebook : แม่บ้าน พนักงานรักษาความสะอาด
เบอร์โทร : 0624871133
Line : BestCare

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ

บริษัทรับทำความสะอาด Big Cleaning | บริการจัดหาแม่บ้านมืออาชีพ

ที่อยู่

10/43 ถ.วิภาวดีรังสิต แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ 10210

คุณพัชราพร 062-487-1133
สำนักงาน 02-192-5279

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม

© Best Take Care ​ All right reserved